Thursday, December 20, 2012

Justin Bieber vẫn 'lang chạ' với thiên thần Victoria's Secret



Đăng lúc: 9:06 sáng, 21/12/2012




Justin Bieber và Barbara Palvin vẫn liên lạc với nhau.


Theo tin tức mới đây, Justin Bieber và Barbara Palvin vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Bằng chứng đưa ra là việc Barbara Palvin mới đây đã đăng trên trang cá nhân ảnh cá nhân của mình hình ảnh bên cạnh chiếc xe bus. Chiếc xe bus được cho là xe lưu diễn của Justin Bieber này cho thấy, cô đã đi cùng anh chàng ca sỹ của Baby trên chiếc xe này.


Justin Bieber vẫn “lang chạ” với thiên thần Victoria’s Secret


Barbara còn ghi chú: “Miami”. Cư dân mạng khẳng định cũng thời gian vào trung tuần tháng 12, Justin đang biểu diễn tại Miami. Trang Zimbio cho biết dù gặp rắc rối với người tình vì Barbara Palvin vào tháng 11 vừa rồi nhưng Justin không hề ái ngại chân dài Victoria’s Secret. Cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và cả đi ăn tối với nhau.


Justin Bieber vẫn “lang chạ” với thiên thần Victoria’s Secret


Cũng thời gian này, trang DM cho biết Selena Gomez không hài lòng ra mặt với những cư xử của Justin. Hình ảnh mới nhất, Selena Gomez còn né tránh ống kính và chỉ đi một mình. Tin tức còn cho hay Joe Jonas hiện giờ khá gắn bó với Selena và thường xuyên an ủi cô. Gia đình Selena hoàn toàn đồng ý với con gái quyết định chia tay Justin Bieber.





Source:


http://www.kenhgioitre.com/justin-bieber-van-lang-cha-voi-thien-than-victorias-secret-5688/






The News http://bc.vc/960/www.kenhgioitre.com/justin-bieber-van-lang-cha-voi-thien-than-victorias-secret-5688/ from http://justinbieberbabyweb.blogspot.com