Friday, January 10, 2014

Justin Bieber ném trứng vào nhà hàng xóm | Gel - Kết nối thông tin

Nam ca sĩ bị người hàng xóm tố cáo là thủ phạm ném gần 20 chục quả trứng vào cửa nhà ông.



Mối quan hệ của Justin Bieber với hàng xóm láng giềng vốn đã sứt mẻ lâu nay, giờ lại càng thêm căng thẳng. Theo tờ TMZ, hàng xóm cạnh nhà Bieber trong khu phố tại Calabasas đang nổi điên vì nam ca sĩ bày trò quậy phá bậy bạ.











bieber-2380-1389343838.jpg

Justin Bieber từng nhiều lần khiến hàng xóm nổi giận vì mở nhạc ầm ĩ, lái xe quá nhanh trong khu phố.



Vào khoảng 19h30 ngày 9/1, người này nghe thấy tiếng động bùm bụp dưới nhà liền chạy ra ban công tầng 2 ngó xuống. Gia chủ kể rằng đã nhìn thấy Justin đang đứng dưới, phi trứng vào cửa nhà ông. Thậm chí ngôi sao nhạc pop còn định nhắm trứng vào người hàng xóm khi thấy ông bước ra ngoài ban công và quát “Cậu đang làm cái quái quỷ gì vậy?”.


Hai bên đôi co cãi cọ một thôi một hồi, sau đó Bieber ném nốt số trứng còn lại rồi rút về nhà anh. Người hàng xóm lập tức gọi cảnh sát tới lập biên bản. Ông tin rằng Bieber đã ném gần 20 chục quả trứng vào nhà mình. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của nam ca sĩ 19 tuổi khi gây hấn với hàng xóm vì anh từ chối trả lời báo giới.











bieber2-2094-1389343838.jpg

Cửa nhà hàng xóm dính đầy trứng vỡ. Ảnh: TMZ.



Justin Bieber chỉ vừa trở về nhà sau chuyến dã ngoại thú vị với gia đình và Selena Gomez ở Santa Cruz, California. Giọng ca Baby đã mượn chiếc xe du lịch RV sang trọng của ca sĩ Chris Brown để đưa mọi người đi chơi từ cuối tuần trước. Bieber đã có những ngày vui vẻ với cô bạn gái cũ trước khi về nhà và gây sự với hàng xóm.


Hoài Vũ




Source:


http://gel.vn/khac/justin-bieber-nem-trung-vao-nha-hang-xom.html






The Late News http://redirect.viglink.com/?key=da7984cc86cc713bf1225d3f3ff5f452&u=http%3A%2F%2Fgel.vn/khac/justin-bieber-nem-trung-vao-nha-hang-xom.html from http://justinbieberbabyweb.blogspot.com